Bây giờ em còn nhỏ, nhưng tôi bằng lòng chờ em trưởng thành

Lúc nãy có bạn dụ dỗ tớ *=))* đào bộ mới mẹ anh Cảnh đang viết về thanh xuân vườn trường nên tớ mò lên Tấn Giang xem lại.

Truyện mới này mẹ anh Cảnh viết về tình thầy trò, tự nhiên thế nào tớ đi đọc bình luận. Thấy có một bình luân trên top kể về một câu chuyện liên quan tới tình thầy trò thế này, đọc xong buồn buồn, post lên cho mn nao nao cùng tui huhu

 

“Tôi đọc được một câu chuyện nhỏ thế này: Một nữ sinh học lớp 12 (hay 11 gì đó, tôi quên rồi…), cô gái nhỏ này thích thầy của mình, sau đó thổ lộ với người thầy kia. Hình như người thầy đã cười ôn hòa nói với cô nhóc ấy rằng: “Bây giờ em còn nhỏ…”, sau cô nhóc ấy không quấy rầy thầy nữa. Cô ấy tốt nghiệp trung học, lên đại học rồi kết hôn. (Khụ… Tôi quên chuyện mấy năm ở giữa). Sau đó người thầy kia qua đời lúc mới hơn 40 tuổi vì bệnh ung thư, hơn nữa thầy ấy ở vậy cả đời, không lập gia đình. Cô gái năm đó về nhà xem lại đồ kỉ niệm lúc còn đi học, mở ra trang sách bài tập người thầy kia từng chấm.

Trang cuối của quyển sách đó viết: “Bây giờ em còn nhỏ, nhưng tôi bằng lòng chờ em trưởng thành.”


Bột: Các mẹ ơi thâm tình là có thật à? *khóc*

 

16 thoughts on “Bây giờ em còn nhỏ, nhưng tôi bằng lòng chờ em trưởng thành

  1. thế có quyết đào k ạ :)) cho e xin tên với ạ :))) vừa ms thi xong h ms có thời gian theo tiếp truyện trong nhà:))) à quên nói là giao diện mới đẹp hơn dễ đọc hơn và hợp vs mấy truyện thanh xuân lắm :)))

    Liked by 1 person

    1. Em thi tốt không? Vẫn đang nghĩ xem có đào không vì mẹ Cảnh chưa viết xong ấy T_T Truyện có tên convert là “Hiển nhiên nhưng chứng, ta thích ngươi” nhá

      Like

      1. cũng ổn ạ. c edit là ủng hộ nhiệt tình, nói thế chứ nay ms chính thức quay lại vs tâm ngứa vs thâm tình đây ạ =.=

        Like

  2. đọc xong tự nhiên thấy buồn rười rượi , cảm giác đã bỏ lỡ cái j đó lại trở về

    Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.