@WeiboTHL_190723 + 190725 | ☀

☀ Weibo 190723: Không biết do ảnh hưởng của tâm lý hay gì, có lẽ u nang này đã có từ năm ngoái. Khi ấy cả người luôn rất mệt mỏi, hơn nữa còn rơi vào trạng thái không muốn làm gì. Tôi thấy đó không phải là mình, dù sáng tác cũng thấy mệt mỏi, có lẽ do hai năm trước đã quá mưu cầu danh lợi.

Có điều, bây giờ đã ổn rồi, tôi thấy tôi lại là Thập Lí tràn ngập năng lượng trước kia!

Nhất định phải sáng tác thật tốt!

*

Bột: Có thể mọi người chưa biết, đợt gần đầy bà Lí đi khám và được chẩn đoán là có u nang, hình như là u nang buồng trứng, hình như thôi nhé. Khoảng giữa tháng 7 đã phẫu thuật, nên hiện tại bà ý đang nằm trong viện để hồi phục. Nằm viện chán quá chị gái còn lên kêu gào, nhưng nói chung bây giờ tinh thần của bà ấy khá là tốt, có lẽ là không sao rồi xD

 

☀ Weibo 190725:  Về bộ Mưa Rào, tôi thấy cuối tháng này Tấn Giang sẽ điều chỉnh và thay đổi quy định, cảm giác hơi nguy hỉm. unnamed

Hong sao, tôi vẫn có thể viết hố thanh mai trúc mã  kia.

Dù sao, tôi nhất định sẽ viết xong một bộ trước tháng 12 (Cùng lắm không làm được thì xóa post Weibo nà).

*

Bột: Nói lời thì giữ lấy lời nha chị toi =)))))) Có cảm giác post Weibo ngày 25 này bà ấy viết với tâm trạng khá thoải mái và phởn phơ, nên tớ cũng chuyển ngữ theo kiểu thoải mái một tí, mong không ai thấy t33n quá ha =))

5 thoughts on “@WeiboTHL_190723 + 190725 | ☀

  1. c chưa đọc truyện của Liêm Thập Lý, nhưng đọc stt kể bị u nang kia thấy đồng cảnh ngộ quá, cách đây 2 năm c cũng đi mổ u như bà ấy. mổ xong là khỏe thôi à, lôi được nó ra là giống như được thay máu, trở lại thành một người mới vậy.

    Like

    1. Hựa c cũng từng bị à TvT Chắc tại tính em dát chết nên e nghe u với mổ là em sợ :(( Mà may là mổ xong lại khỏe khoắn, yêu đời như trước xDDD Truyện bà này có ngọt mấy thì bà ý cũng phải mẹ kế vs một nhân vật nào đấy c ạ, nhất là mấy nhân vật phụ =)) Em cũng khs e thích bả nữa 😂

      Like

      1. hồi c được bác sĩ chẩn đoán là bị u này c cũng sợ lắm vì c cũng nghĩ u với mổ này đáng sợ lắm, nhưng tới khi phẫu thuật thì may là u lành nên c mổ cũng nhanh, có cái là sức khỏe c yếu nên nằm lâu thôi.

        Liked by 1 person

      2. Đúng là bệnh tật không chừa một ai, đã thế còn đến bất thình lình nữa. May mà giờ qua rồi ạ, chị nhớ giữ gìn sức khỏe nhá TwT

        Liked by 1 person

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.