Hòn Đảo Cô Độc Trong Mắt Anh – Chương 35: Bạn tình không cần nói mấy chuyện này, anh vượt quá giới hạn

CHƯƠNG 35

Tác giả: Sơn Sơn Bắc

Biên tập: Bột


Bất giác lại vào Đông, lúc này Hướng Quỳ mới ý thức được giờ này năm ngoái cô gặp được Hạ Kính. Cô những tưởng mình sẽ được cứu vớt, thì ra lại là sa vào một vũng bùn khác.

Dù buổi sáng không có tiết 1, tiết 2, Hướng Quỳ vẫn luôn quen với việc dậy sớm ra ngoài tập thể dục. Vì thế khi sáng không có tiết, cô sẽ mang bữa sáng cho ba con quỷ lười không dậy nổi trong phòng, ba người kia mang ơn nên chỉ thiếu nước bái lạy cô mà thôi.

Không rõ cô bắt đầu mê tập thể dục buổi sáng như vậy từ lúc nào, có lẽ từ 10 ngày nghỉ hè cuối cùng, ngày nào cô cũng mất ngủ, cuối cùng buổi sáng điên cuồng tập thể dục, sau đó về mới có giấc ngủ ngon hiếm hoi.

Hướng Quỳ cầm mấy suất bữa sáng cho bạn trong phòng ký túc xá. Cô còn cố tình chạy về vì sợ bữa sáng nguội mất, khi đi đến cửa thì bất giác nhìn bữa sáng trên tay, may mà vẫn còn bốc hơi nóng.

Cô rút chìa khóa định mở cửa bước vào, tay đã bị đông cứng nên chìa khóa không cẩn thận bị rơi xuống đất. Cô ngồi xổm xuống đất, sau đó chợt nghe bên trong truyền đến tiếng nói chuyện.

“Mày nói thật á? Không thể nào, không nhìn ra tí nào luôn.”

“Mày đừng có nhìn bề ngoài, chỉ là giả vờ trước mặt bọn mình thôi, bọn mình còn tưởng nó là sinh viên ngoan.”

“Hướng Quỳ không phải là loại người như vậy chứ? Người ta chả là thủ khoa của đại học An thành thì gì?”

“Nghe nói là ngủ với thầy giám thị, thế nên có gian lận cũng không sao.”

“Không đời nào, tao không tin.”

“Tao cũng không muốn tin, nhưng bạn ở khoa kế toán nói cho tao biết vậy. Nó từng học cùng trường với Hướng Quỳ, tiếng tăm của nó kém lắm, không biết đã có bao nhiêu bạn trai rồi, mẹ của nó còn bán nữa.”

“Ý của mày là bán thân?”

“Không thì sao? Có người nói Hướng Quỳ cũng thế… Lần trước có người bảo Hướng Quỳ thi hùng biện tiếng Anh đứng thứ nhất vì quyến rũ ban giám kháo còn gì?”

“Nhưng thấy nó không giống loại người đó mà.”

“Bán thân chẳng lẽ còn treo biển trước mặt? Bọn mình ngu quá, để nó lừa lâu như thế!”

Hướng Quỳ hít sâu một hơi rồi lấy chìa khóa mở cửa. Vào khoảnh khắc cửa mở ra, bên trong lập tức lặng ngắt như tờ.

Cô nhanh chân bước vào, đặt bữa sáng lên bàn, còn ba người trong phòng ký túc xá đều vùi trên giường như thể tất cả đều chưa xảy ra.

Hướng Quỳ cũng muốn làm như không có chuyện gì xảy ra, nhưng cô không làm được, trước kia không làm được, bây giờ cũng thế.

“Đúng là bán thân sẽ treo biển trước mặt đấy, ai cũng biết bà ta bán mà?” Hướng Quỳ nói, giọng cô không lớn nhưng rất nặng nề: “Bọn mày có thấy không? Chuyện tao ngủ với thầy giám thị? Tao quyến rũ ban giám khảo? Phải, mẹ tao bán thân kiếm sống, tao từng có rất nhiều bạn trai, nhưng như thế thì sao? Tao có tội không thể tha thứ?”

“Nhưng tất cả mọi người đều nói vậy, bọn tao không muốn tin, nhưng bọn họ…”

Hướng Quỳ cười vài tiếng: “Vậy bọn mày đừng tin là được rồi, coi như tao là loại người đó là được.” Cô xoay người định đi ra ngoài, nhưng vẫn không nhịn được mà quay lại, cầm mấy túi đồ ăn sáng kia rồi ném thẳng vào thùng rác.

Bạn nhìn đi, nực cười như thế đấy.

Cô coi đó là khởi đầu mới, cuối cùng lại chỉ là vòng tròn tuần hoàn mà thôi.

Cô sẽ không bao giờ thoát được khỏi vòng xoáy kia, giãy dụa thế, giãy dụa nữa thì có ích gì?

Kết thúc? Chưa từng có cái kết thúc nào dễ dàng như vậy.

Hướng Quỳ khó chịu khắp mình mẩy, sau rồi cũng trốn học lần đầu tiên, nhưng cô không có chỗ nào để đi nên chỉ lang thang ven đường. Khi thấy một khách sạn ở đó, cô vô thức đi vào thuê phòng, đợi đến lúc kịp nhận ra thì đã ngồi trên giường lớn kia rồi.

Ra giường trắng như tuyết, chăn màn và gối cũng là màu trắng.

Cô lấy điện thoại ra gửi một tin nhắn, sau đó vào phòng đi tắm.

Trong phòng có bồn tắm lớn, cô xả một bồn nước ấm rồi ngâm cơ thể trần trụi trong đó một lúc lâu, mãi cho đến khi nghe được tiếng gõ cửa.

Cô đứng dậy bước ra, khoác áo choàng tắm lên người rồi đi ra ngoài.

Cửa mở ra, bên ngoài căn phòng là Hạ Kính, vẫn là khuôn mặt bình tĩnh và biểu cảm nhàn nhạt kia, không khác lúc trước chút nào.

Cô cười nói: “Em tưởng anh sẽ không đến.”

Anh muốn nói gì đó, nhưng chưa kịp nói gì thì đã bị Hướng Quỳ túm áo kéo vào, sau đó giam anh ở sau cửa và bắt đầu kiễng chân hôn lên.

Vào khoảnh khắc hôn anh, cô mới biết mình nhớ anh đến mức nào, nhớ khuôn mặt của anh, nhớ nhiệt độ của đôi môi, nhớ tất thảy của anh. Không có ai có thể khiến cả người cô như thiêu như đốt tới vậy.

Anh chợt nắm chặt bờ vai để cô rời ra: “Hướng Quỳ.”

Hướng Quỳ cười hững hờ: “Sao? Anh đến không phải để làm với em à?”

“Xảy ra chuyện gì thế?”

“Làm gì có chuyện gì?” Cô nhún vai: “Đột nhiên phát hiện lâu rồi không có đàn ông, em lại không tìm được ai thay thế nên nhớ cơ thể của anh mà thôi, nghĩ nhiều như thế làm gì? Anh không muốn làm à? Thế thì thôi.”

Hạ Kính cúi đầu nhìn cô chăm chú.

Hướng Quỳ cho là anh sẽ đi, ít nhất một giây trước cô vẫn cho là như vậy.

Thế nhưng một giây sau, bàn tay của anh đã tiến vào mái tóc ẩm ướt rối bời của cô. Anh nâng cô lên, sau đó cúi đầu hôn xuống. Nụ hôn của anh như sóng rền mưa dữ, mãnh liệt hơn bất kỳ lần nào của lúc trước.

Bọn họ thậm chí còn không lên giường mà đã làm ở thảm một lần. Đôi chân trắng nõn của cô gác lên vai anh, cũng mở toàn bộ cơ thể ra cho anh nhìn, tất cả đều điên cuồng như vậy đấy. Đã lâu rồi cô không có đàn ông, nên suýt chút nữa đã bị anh đâm tới ngất đi.

Anh lại kéo cô lên rồi đẩy ngã ra cuối giường. Cô nhớ cả người và tay của anh đều đặt lên sống lưng của mình, sau đó ngực anh cùng kề sát lại. Anh tách hai chân của cô ra rồi cứ tiến vào như vậy, cô xoay người về phía trước, bụng cọ vào chăn tới phát đau.

Cô đưa lưng về phía anh, mặt chôn trong chăn mà không thấy được gì, chỉ có cảm giác ở nơi ấy là rõ ràng nhất. Anh không đếm xỉa tới bất cứ điều gì, như thể muốn giết chết cô vậy.

Không rõ hai chân của cô đã rời đất từ lúc nào, còn anh quỳ gối trên giường, một tay xuyên qua phần bụng kéo cô lên. Cô đưa lưng về phía anh bằng tư thế khuất nhục như vậy, cô muốn phản kháng nhưng lại không có chút sức lực nào, chỉ có thể để mặc anh tiến vào một lần rồi lại một lần, tiến vào như không muốn sống như vậy.

Có điều đến cùng anh vẫn không bắn bên trong cơ thể cô, lúc sắp đến cực hạn vẫn rút ra, khiến tất cả những nóng bỏng dính dấp đều bắn lên đùi của cô. Cô cũng không nhịn được nữa, cả người chợt tê liệt ngã vào giữa giường, ngay cả mắt cũng không muốn mở ra.

Anh vẫn dồi dào sinh lực, còn vào phòng tắm lấy khăn mặt ra lau người cho cô. Lúc anh lau đến giữa hai chân, cô bỗng nhấc chân đá vào ngực anh, anh không kịp phản ứng nên ngã ngồi ra sau rồi hơi ngây ngẩn.

Cô xì một tiếng: “Ai cho phép anh làm thế với em?”

Hạ Kính vừa rồi còn nắm đằng chuôi lúc này lại cúi đầu, lúc lâu sau mới nói khẽ: “Anh tưởng em thích như thế.”

“Anh mới thích bị cưỡng ép!” Hướng Quỳ hừ một tiếng rồi lại đạp anh cái nữa. Thật ra cô cũng không còn nhiều sức, cả người đều mềm nhũn: “Để anh ngủ với em là cho anh mặt mũi đấy!” Miệng lại luôn không chịu nhượng bộ.

Hạ Kính không nói gì, chỉ cầm khăn mặt xuống giường.

Trong lòng cô chợt dâng lên trận lửa không tên, đốt cháy tới mức cô càng bứt dứt hơn. Cô cầm quần áo của Hạ Kính ở bên cạnh ném về phía anh, chỉ là chưa chạm vào anh thì đã rơi xuống đất một cách chật vật.

Chật vật như cô vậy.

Hạ Kính đi từ phòng tắm ra, bên dưới mặc quần dài, bên trên không mặc gì. Dáng người của anh vẫn đẹp như trước, cao ráo lại rắn chắc, giống như lần đầu cô gặp anh vậy.

Anh nhặt áo bị Hướng Quỳ ném xuống đất rồi mặc lên người, sau đó nhìn Hướng Quỳ nằm úp vào chăn mà đưa lưng về phía mình. Anh muốn bước đến gần nhưng lại không làm vậy, cuối cùng chỉ gọi cô một tiếng: “Hướng Quỳ.”

Hướng Quỳ không để ý đến anh.

Anh trầm mặc một lúc rồi vẫn ngồi ở mép giường: “Xảy ra chuyện gì thế?”

Cuối cùng Hướng Quỳ cũng quay người sang lườm anh: “Bạn tình không cần nói mấy chuyện này, anh vượt quá giới hạn.”

“Hướng Quỳ.” Anh hơi bất lực.

“Anh không đi à?” Cô hỏi: “Muốn làm thêm lần nữa? Nhưng em không muốn.”

Hạ Kính thở dài một hơi rồi đứng dậy: “Anh đi đây.”

Cô hừ cũng không thèm hừ một tiếng, chỉ nhắm chặt hai mắt không nhìn anh.

Đến khi cửa phòng đóng lại, cô chậm rãi mở mắt nhìn về phía đó.

Trong phòng còn hương vị của anh, nồng đậm và có tính xâm lược như vậy, là hương vị mà cô quen thuộc lại yêu thích nhất. Cô hít sâu một hơi, muốn ỉ trong ngực anh thật lâu mà không bứt ra.

Cô trở mình rồi vùi mặt vào gối, khóe mắt cũng đã nóng ướt một cách rõ rệt.

Hướng Quỳ muốn ngủ một chút, nhưng không tài nào ngủ được. Cô lật qua lật lại một lúc lâu, rồi cuối cùng cũng vọt vào đi tắm, sau đó định rời đi.

Hướng Quỳ mở cửa phòng ra thì bị giật mình vì bóng người ở đó, cô vừa lùi về phía sau vừa mắng: “Anh là thần giữ cửa à! Đứng ở đây dọa người?”

Hạ Kính đang dựa trên cánh cửa bỗng đứng thẳng dậy, nói khẽ: “Anh đưa em về.”

“Không cần.” Cô bước nhanh ra, Hạ Kính đi theo cô.

Cách đó không xa có nhân viên vệ sinh của khách sạn đang quét dọn phòng, còn có cả xe vệ sinh khiến hành lang không quá rộng lớn lại càng chật hẹp hơn.

Hướng Quỳ không cẩn thận bị xe đẩy va vào, cả người cô bổ nhào về phía trước, cũng may là hành lang rải thảm màu đỏ sậm, đầu gối bị va xuống đất cũng không quá đau.

Hạ Kính đi theo phía sau bỗng lao lên: “Em không sao chứ?”

Hướng Quỳ hất tay của anh ra: “Đừng chạm vào em.”

“Hướng Quỳ.” Anh gọi cô: “Em đừng làm loạn nữa.”

“Em làm loạn? Hạ Kính, em không khóc lóc làm loạn, không chơi xấu giữ anh lại, anh đi được rồi đấy.” Hướng Quỳ đứng dậy: “Anh không chịu được thế này, thì chúng ta cắt đứt luôn đi.”

Cô bước đi thật nhanh, Hạ Kính lại bất đắc dĩ giữ khoảng cách rồi theo chân cô.

Hết chương 35.

 

40 thoughts on “Hòn Đảo Cô Độc Trong Mắt Anh – Chương 35: Bạn tình không cần nói mấy chuyện này, anh vượt quá giới hạn

  1. Má ơiiiiiiiiiii như đọc cao H thế này =)))))))))))) hahaaaaaaaaa đôi này giận nhau mà cứ làm t buồn cười =)))
    Haizzz mấy cô bạn cùng phòng chán thật đấy. Nghĩ đến túi đồ ăn Quỳ mua hộ cho mà thấy mỉa mai qá, thật lòng đối xử tốt vs họ nhưg họ lại chẳng coi mình ra j :((

    Liked by 2 people

    1. Sau bao chương set pass h mới thấy thốt lên như cao H =)))))))) Há há há, đôi này chắc mặn nhất nhà t rồi =)) Ừ đấy, thói đời vốn vậy, mình thật lòng đối tốt với họ, nhưng chỉ vì vài lời đồn vô căn cứ mà họ sẵn sàng tin sái cổ :)))))

      Like

  2. Đúng là miệng đời…chỉ biết cảm thán cuộc sống là vậy, thương Hướng Quỳ đối xử tử tế với mấy cô bạn cùng phòng rồi cũng đến lúc thấy được lòng người! Họ tạo khẩu nghiệp thì sẽ có nhân quả…cố lên cô gái nhỏ! Mong cho em mạnh mẽ và phấn đấu cho tương tai tốt đẹp, vẫn còn giai đoạn dằn vặt nhau với Hạ Kính nhưng chí ít cũng còn có chỗ để xã…haizzz

    Liked by 1 person

  3. Chào Bột!
    Khi c biết đến bộ “Hòn đảo cô độc trong mắt anh” thì e đã khóa truyện.May mắn là đúng dịp này e mở truyện lại,nên cả ngày hnay c đã đọc truyện này. lâu r k đc bộ truyện hiện thực nên cảm thấy đầy day dứt.C ấn tượng nhất vs câu nói của Hạ Kính”ngoài em ra còn có ai cần anh nữa”-1 ng đàn ông khi yêu hết mình nhưng luôn băn khoăn có phải là mình k phải là tốt nhất dành cho cô ấy.Còn Hướng Quỳ là 1 cô gái trẻ khi yêu k bjo giấu diếm tình cảm của m,luôn thổ lộ tình yêu vs Hạ Kính. Dù biết truyện sẽ kết OE nhưng c vẫn luôn hy vọng sẽ hướng về HE,để 2 con ng cô độc là Hạ Kính và Hướng Quỳ sẽ đc hạnh phúc bên nhau.Mong Bột sẽ gửi pass các chương cuối truyện để c có thể tiếp tục theo dõi câu chuyện.Cảm ơn e đã edit bộ truyện này! Email của c: phonghthh@gmail.com

    Like

  4. Lại một lần nữa đọc lại truyện… Mình đã đọc truyện này cách đây không lâu bây giờ muốn đọc lại thì Bột đã đổi cách set pass rồi. MONG Bột sẽ share pass cho mình nhé!! Cảm ơn Bột

    Like

  5. Chào Bộtt!!!
    Mình được bạn giới thiệu cho bộ này mà cứ để dành đến lúc đọc thì lại bị khoá. May mà tối hôm qua chỉ vô với tâm lí ăn may thì may thật truyện mở, mừng quá đọc một lèo từ hôm qua tới giờ. Mình ít khi comment về truyện vì văn vẻ không tốt lắm sợ người đọc không cảm nhận được hết cái hay của truyện. Mình chia sẻ một chút hi vọng dù k hay cũng được nhận pass những chương sau.
    Chi tiết mà mình ấn tượng là cảnh Hạ Kính đón Hướng Quỳ vào ngày thi đại học, anh lo cô bị dính mưa còn cô thì vẫn vui vẻ vì ở cùng anh. Rõ ràng anh không có gì nhưng cô lại cảm thấy như anh có mọi thứ còn anh thì tay nắm chặt thành quyền ngăn cảm giác bất lực lẽ ra nên cho cô có cuộc sống tốt hơn. Phân đoạn này thực sự đem lại cho mình cảm giác như bất lực giống như mình là Hạ Kính vậy, hi vọng kết thúc dù là OE thì vẫn mang hướng HE nhiều hơn.
    Mong sớm nhận được pass từ Bộtt.
    Và cáơn vì đã edit nha.
    Mail của mình : tranthao712@gmail.com

    Like

  6. Cảm ơn Bột vì đã edit bộ truyện này mượt mà như thế. Mình vừa nhảy hố là đọc say mê luôn.Một cô gái dám yêu dám hận là mẫu mình thích đấy. Ở trong hoàn cảnh gđ như thế mà không mạnh mẽ, gai góc thì sẽ bị người khác đàm tiếu dẫn đến điên mất thôi. Mong là bạn HQ với anh già thợ mộc HK có kết cục tốt đẹp. Nhưng lại thấy Bột nói kết thúc OE… hic hic. Cho mình pass để đọc nốt nhé Bột. Thanh you. Mail của mình: haduong03021979@gmail.com

    Like

  7. Đọc cứ thấy bạn HK đã thích bạn HQ nha ta tu lau r ấy. Biet la OE nhưng đọc van mong hai ket la He. Hai tam hon đơn lẽ co don gap nhau. Hai manh ghep tuong chung nhung khac biet nhung lai hop nhau den la ki. Mot co gai nhiet tinh thang thang voi cam xuc cua minh, mot ong chu thâm tram nhưng that ra lai chua dung mot tinh yeu dữ dội.
    Hy vong som nhan dk pass cua ban

    Like

  8. Ban đầu sợ OE nên ko biết có dám nhảy hố này ko. Sau đọc một chương mà bị cuốn tới giờ ko dứt đc. Cám ơn c vì đã edit ngọt ngào như thế. Thương lắm a Kính già thâm trầm mà tình yêu cũng vô cùng cháy bỏng. Khâm phục bạn Q vì một tình yêu bất chấp mọi thứ. Mong nhận được pass để thỏa mãn niềm đam mê ngôn tình ú ụ này 😍. Yêu Bột❤️

    Like

  9. Chào Bột!
    Đầu tiên cảm ơn Bột rất nhiều vì đã thương những người đọc nhưng tụi mình mà mở khóa truyện này. Mình đã từng thử chuyển vài chương của 1 bộ truyện kia từ bản convert sang cho thuần Việt hơn (mình không dám nhận là edit) để xem như thế nào và mình bỏ cuộc sau 3 chương, thật sự không hề đơn giản chút nào. Sau này bộ đó có 1 bạn edit hoàn chỉnh, khi đọc của bạn đó edit mình càng khâm phục các bạn editor, để edit cho thuần Việt đã không dễ dàng mà edit hay, edit mượt càng khó. Mình thật sự cảm ơn các bạn editor rất nhiều.
    Với truyện Hòn đảo cô độc trong mắt anh, mình đã từng đắn đo có đọc không, và thật sự may mắn khi mình đã quyết định đọc. Với Hạ Kính, chưa biết quá khứ anh đã trãi qua những biến cố như thế nào nhưng chắc chắn anh yêu Hướng Quỳ. Vì yêu Hướng Quỳ nên anh tự ti trước Hướng Quỳ, tự ti trước tương lai của 2 người, anh sợ Hướng Quỳ sau này sẽ hối hận và cũng vì tự ti nên những lời hứa hẹn về tương lai anh cũng giao quyền chủ động cho Hướng Quỳ, khi Hướng Quỳ chọn đại học An anh cảm thấy mình có lỗi với cô là trở ngại trong cuộc đời cô. Còn với Hướng Quỳ, mình rất thích cô gái này. Trước khi gặp Hạ Kính cô sống hơi bất cần, nhưng cô luôn biết mình cần làm gì kể cả trong cuộc sống, trong chuyện tình cảm và trong tương lai của chính mình. Sinh ra trong một gia đình đơn thân, mẹ bán thân kiếm sống, có mấy ai có thể đương đầu với những lời bàn tán, xa lánh từ mọi người. Sau khi gặp Hạ Kính, cô bất chấp theo đuổi và cũng dám từ bỏ khi bị từ chối, trong mối quan hệ với Hạ Kính cô hoàn toàn là người chủ động vì thế cô ấy không có cảm giác an toàn. Như tác giả viết Hướng Quỳ trông thì trưởng thành, nhưng thật ra vẫn là một cô gái trẻ. Vì còn trẻ nên cô hay làm nũng với anh, muốn anh cưng chiều mình, muốn anh thể hiện tình cảm bằng lời nói. Còn với Hướng Bội Bội, mình không nghĩ bà ấy không thương yêu Hướng Quỳ, mà có lẽ quá khứ với bố của Hướng Quỳ xảy ra chuyện gì đó nên bà ấy không muốn quan tâm đến con mình, bà ấy sợ Hướng Quỳ đi vào vết xe đổ của mình, nhưng Hướng Quỳ không phải là bà ấy, mình tin Hướng Quỳ luôn biết mình phải làm gì để tốt cho bản thân. Mình rất tò mò về quá khứ của Hạ Kính, của Hướng Bội Bội, mối quan hệ thật sự của Hạ Kính với Chương Đạt là gì ?, tại sao Chương Đạt cứ gọi Hướng Bội Bội là mẹ? Rất mong nhận được pass, mail của mình: baochi7342@gmail.com. Cảm ơn Bột rất nhiều.

    Like

  10. Cô bạn nhỏ Hướng Quỳ khi nào mới thôi giận dỗi đây ? Mượn lời của một truyện khác trong nhà Bột: Vận mệnh còn có thể có trái phải nhưng cảm xúc thì không. Tình yêu của hai người Kính Quỳ như nước vs lửa, có lẽ do tính cách có lẽ do khoảng cách tuổi tác. Thật mong họ sớm lại quay về vs nhau (mặc dù cái kết OE dự báo trước luôn khiến mình rụt rè).
    Bột ơi, Bột cho pass để đọc tiếp nha. Phuongnguyen.arch@gmail.com
    🥰🥰🥰🥰🥰

    Like

  11. Đọc truyện mãi một mạch đến chương 35 luôn. Có thể thấy nhận vật Hướng Quỳ tuy bướng bỉnh ương ngạch nhưng sâu bên trong lại là trái tim nền yếu . Luôn cầu khát một gia đình giản dị như bao con người khác . Mà điều đó chỉ có Hạ Kính mới đem lại cho cô được cảm giác này một cách chân thực nhất . Nhưng Hạ Kính lại muốn lùi trước hoàn cảnh hiện tại của mình . Cái kết OE làm mình rất tò mò có những điều gì sẽ xảy đến với 2 nhân vật . Mong nhận được pass của Bột . Linhnukhach@gmail.com
    Cảm ơn Bột Nhiều

    Like

  12. Chào Bột.
    Mình đọc truyện cũng khá lâu rồi nên mãi mình mới tìm được bộ truyện ưng ý như vậy một lần nữa. Tiếc là đến bây giờ mới tìm thấy.
    Mình thích tính hiện thực của truyện, tác giả không phóng đại nhân vật quá mức, từ nhân vật chính tới nhân vật phụ đều có thể vô tình gặp được trong thực tế. Có lẽ vì vậy mà truyện khác với đa số các bộ truyện hiện nay và khiến mình đọc một lèo từ chương 1 đến chương 35.
    Cảm ơn Bột rất nhiều vì đã edit một bộ truyện rất rất hay như vậy nha. Mong rằng Bột sẽ edit thêm nhiều bộ truyện thực tế giống vậy nữa.
    Vì lâu rồi mới thích một bộ truyện như vậy nên mình rất mong nhận được pass ạ. Gmail của mình: deconluvu@gmail.com.
    Cảm ơn Bột thêm lần nữa nhaaaa.

    Like

  13. Chào bột !
    Mình rất thích nhân vật hướng quỳ này, nắm được buôn được. Ở cô toát ra cái khao khác, khao khác được yêu, khao khác được có 1 già đình ấm áp.
    Khi 1 người từng trải qua quá nhiều đâu khổ ở cái tuổi chập chững bước vào đời thì những khao khác ấy trở nên mãnh liệt hơn, gặp được người hiểu mình thì đó là tri kỉ, gặp được người không hiểu mình thì đó là lỗi số phận và mình chỉ có thể chấp nhận bỏ qua dư luận mà bước tiếp thui.
    Cảm ơn bột nhiều. Nthnhung11@gmail.com

    Like

  14. Hòn đảo cô độc trong mắt anh là một truyện mình rất thích, mình thích tất cả những nhân vật từ Quỳ Quỳ, Hạ Kình cho tới Hướng Bội Bội, Tiểu Đạt Đạt. Tất cả họ đều sống ở tầng lớp thấp của xã hội nhưng họ vẫn cố gắng để mưu sinh cố gắng vươn lên để thay đổi số phận. Mình cũng rất đồng cảm tình yêu của Quỳ Quỳ và Hạ Kình. Một cô bé sống trong một gia đình thiếu thốn tình yêu thương, không bao giờ tin tưởng vào đàn ông lại đi yêu hết mình một ông chú già chẳng có gì trong tay và cái cô bé mong muốn ở người ko phải tiền cũng ko phải vật chất mà chỉ một tiếng yêu, một lời khẳng định của người đàn ông ấy. Nhưng Hạ Kình làm sao có thể cho cô một tình yêu như cô mong muốn đây khi anh có một quá khứ không tốt đẹp và một tương lai đầy mờ mịt. Thật ra so với OE thì mình vẫn thích đọc truyện SE hơn bởi nó đến đó là kết thúc, ng đọc ko phải suy nghĩ hay đắn đo nữa nhưng ở truyện này mình lại thích OE hơn. Khi mình đọc đến đây thì mình lại nghĩ có phải tác giả viết một OE là để bắt đầu cho phần hai đầy ngọt ngào của họ, một phần mới nhiều ánh sáng hơn nhiều nhiều kịch tính hơn không. Cám ơn Bột đã edit một cuốn truyện hay như vậy và bạn edit rất hay, rất tình cảm.
    Mình rất hy vọng có thể đọc những chương tiếp theo của truyện bạn có thể cho mình bik pass được không? Email của mình: moimoi2000.th@gmail.com. Cám ơn Bột nhiều lắm.

    Like

  15. Nữ chính đúng kiểu “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Sống trong hoàn cảnh như thế mà vẫn có tâm hồn rất thiện lương và giỏi giang. T rất thích sự thẳng thắn dám nghĩ dám làm trong tình cảm, tình yêu của Hướng Quỳ. Còn nhỏ nhưng biết suy nghĩ, biết bản thân mình đang ở đâu và biết phải làm gì để mình và người mình yêu thương có cuộc sống tốt đẹp.

    Cảm ơn Bột vì đã mang đến rất nhiều câu chuyện hay, toàn gu của mình :x:x:x

    Rất mong nhận được mk cho những chương tiếp theo ạ, đây cũng là motip mà m rất thích: redbean226@gmail.com.

    Like

  16. Một lần nữa đến với truyện nhà Bột, mình thật sự lại một lần thích tính cách của nu9. Nếu như trong Danh viện công lược là 1 Phùng uyển mạnh mẽ, quyết đoán thì Hướng quỳ ở đây cũng thế. Mình thích cách nu9 quyết đoán trong tình cảm của mình, thích cái cách ngông ngông nhưng quyết liệt của cô ấy dành cho n9. Bản lĩnh đấy, gan lì đấy vì cô ấy sống trong một môi trường như vậy nhưng vẫn trong sạch. Cô ấy khong trả thù đời như mẹ mình đã làm. Cô ấy có chí khí vươn lên. Mình chỉ mong cô ấy hạnh phúc. Riêng với n9, đến chương này, mình chưa thật sự bị thuyết phục bởi tình cảm của n9 dành cho nu9 chưa dứt khoát hay nói cách khác anh ấy có nỗi khổ tâm nào đó. Có sự che giấu một ẩn khúc nào đó trong cuộc đời của anh ấy mà có lẽ phải đến cuối truyện mới thấu hỉu. Mình rất mong được đọc đến hết truyện để cảm nhận tình yêu của họ. Thank Bột một lần nữa vì đã edit một tác phẩm hay như vậy.

    Like

  17. Cuối cùng cũng mở được pass, chả hiểu mình làm kiểu gì nhập mãi ko vào được. Phải vào hỏi lại Bột 😀
    Đọc chương này mình mới cảm nhận được hết sự cố gắng vươn lên để làm lại cuộc sống mới, thoát ra khỏi cái danh của bà mẹ bán hoa của HQ. Nó đơn giản như khi HQ mua bữa ăn sáng cho bạn cùng phòng, cô chạy về để đồ còn nóng, cố gắng từ những điều nhỏ nhặt nhất, nhưng ko ai nhìn thấy điều đó cả, cuối cùng khởi đầu ấy lại giống như túi đồ ăn vứt vào sọt rác kia, chìm trong những lời dèm pha. HQ là người mạnh mẽ, biết bản thân mình đã cố gắng ntn để đạt được như hiện tại nên sẽ không dễ dàng buông tay.

    Like

  18. Hi bạn Bột, dạo này rảnh là luyện truyện nhà Bột suốt thôi nè. Mới xong bộ Ô vuông thuỷ tinh, lượn lờ thấy bộ này nội dung khá hấp dẫn, mặc dù hơi đắn đo trước cái kết OE, nhưng cuối cùng không cưỡng nổi sức hấp dẫn nên lọt hố lun. Thực sự chưa biết kết thúc truyện này sẽ ntn, nhưng chưa gì mà t đã khóc lóc tơi tả vì cặp đôi chú cháu này rồi. Hix thấy thương lắm lun! Thính tính cách của nữ chính nè, dám iu dám hận dám làm, cực kỳ thẳng thắn trong tình yêu. Mình chỉ muốn đc 1 phần tính cách này của Quỳ thui mà chưa đc đây. Ngược lại là ông chú họ Hạ, vì là người đàn ông đã 30t đời nên thấy nhiều hơn, trải nhiều hơn nên không yêu 1 cách vô tư và thẳng thắn đc như Quỳ. Người nào cũng có quan điểm của mình nên tới giờ này còn chưa ở 1 chỗ với nhau đc. Hy vọng đc theo dõi tiếp quá trình tìm kiếm con đường tình yêu của cặp đôi này. Nên mạn phép cho mình xin pass nhé! Cám ơn Bột vì đã tìm kiếm và edit truyện rất có tâm lun ạ ❤️
    Mail của mình là: ltthaotruc@gmail.com

    Like

  19. Ô vuông thuỷ tinh đã đưa mình đến với nhà Bột. Câu đầu tiên cảm ơn Bột nhiều vì đã edit bộ tuyệt phẩm này. Mình đã nhảy hố ngay khi đọc văn án. Đọc đến đây cũng non nửa câu chuyện nhưng mình vẫn k tin lắm về lời giải thích của “chú Hạ” về vết sẹo ở cổ và ngón tay bị mất 1 đoạn í, cũng có thể do mình nghĩ nhiều. Và cả câu chuyện về Tiểu Sỏa Tử và bà mẹ Hướng Bội Bội nữa. Bộ này theo mình đọc thì mỗi người từ nhân vật phụ đến chính thì đều có một quá khứ mà k muốn chia sẻ với người khác í. Mà haiz cũng mong là hai anh chị đến được với nhau chứ tự dưng ngược thế này thế tội cho cả 2 quá à. Mình mong là Bột lại gửi pass cho mình nha!! Cảm ơn bạn nhiều🙆‍♀️🙆‍♀️

    Like

  20. Cảm ơn Bột vì đã edit bộ truyện này, rất chất lượng về từ ngữ và cách thức. Mình đã đọc ngôn tình được 8 năm rồi, nên cũng kén chọn truyện để đọc. Tình cờ thấy trang của bạn và đọc một số truyện mà bạn đã edit và dừng lại ở bộ truyện này. Mình ấn tượng về nam chính, nữ chính và bối cảnh câu chuyện của họ, tò mò muốn theo dõi kết cục của họ ra sao nên chỉ đọc lướt qua và ko chú tâm vào pass. Nhưng đọc một hồi, lại cảm thấy câu chuyện của nam nữ chính trong truyện có chút gì đó giống chuyện tình cảm của mình ngoài đời thực và mình đã đọc lại một lần nữa từ đầu. Tò mò về cách vượt qua của nữ chính trong chuyện tình cảm của cô ấy như thế nào, có lẽ mình cũng sẽ tìm thấy và học hỏi sự mạnh mẽ của cô ấy, dù chỉ ở truyện thôi. Hy vọng sẽ có kết đẹp cho cặp đôi dù biết kết OE. Địa chỉ mail của mình: nga.jun.3@gmail.com
    Hy vọng nhận được mail của Bột.

    Like

  21. Nữ chính truyện này là cô gái mới lớn, mới 18 tuổi thôi nhưng suy nghĩ cũng khá chín chắn. Việc tác giả lý giải lựa chọn vào ĐH An thay vì ĐH B của Hướng Quỳ cũng cho thấy điều đó. Trong tình yêu cô ấy tự tin, chủ động và xác định rõ tương lai dù anh người yêu nghèo, già hơn nhiều và chẳng có gì. 2 người đều suy nghĩ hi sinh vì nhau rất nhiều. Mong Bột có thể chia sẻ pass các chương còn lại để mình có thể đọc tiếp và khám phá bí ẩn quá khứ đau thương của Hạ Kính. Mà truyện này OE thì chắc các chương sau cũng đau lòng lắm 😦 Email của mình thuhais04@gmail.com. Cám ơn Bột nhiều nhé 🥰

    Like

  22. Chào Bột
    Mình cũng giống như Hướng Quỳ, năm nay học lớp 12, mình cũng yêu bộ truyện này như cách Hướng Quỳ yêu Hạ Kính vậy, vừa mãnh liệt vừa đợi không nổi,hic. Nên là,ngay sau khi thi đại học, mình đã phải cày bộ này ngay.
    Mình thích nhất là những bộ truyện có diễn biến tâm lý nhân vật như thế này, chân thực, sâu sắc và thầm lặng, khiến người ta phải dừng lại, suy nghĩ và đoán biết những gì đang được giấu bên trong.
    Mình đặc biệt thích nhân vật Hạ Kính, không phải lúc nào diễn biến tâm lý của anh ấy cũng được tác giả thể hiện rõ ràng, nhưng mình vẫn cảm nhận được sự giằng xé và tình cảm cuồn cuộn ở bên trong.
    Một điều thú vị trong cách miêu tả tâm lý nhân vật của tác giả là với Hướng Quỳ, y như tính cách của cô, tình cảm mãnh liệt trẻ trung dám yêu dám hận, cách cô được miêu tả trong bộ truyện cũng rất rõ ràng; còn cách miêu tả Hạ Kính thì y như tính cách của anh, không thể hiện rõ ra, mà phải để ý trong từng cử chỉ và biểu hiện kín đáo nhỏ nhặt.
    Mình thấy thương Hạ Kính kinh ấy, sự tự ti của anh một phần là do anh tỉnh táo hiểu rõ bản thân, một phần là vì anh vô cùng trân trọng Hướng Quỳ, đối với anh cô quá tốt đẹp, tốt đẹp đến mức anh muốn dành cho cô những gì tốt đẹp nhất, anh luôn cảm thấy những gì mình cho cô là chưa đủ, rằng cô xứng đáng với những gì tốt hơn, càng yêu cô anh càng hiểu rằng mình không xứng đáng với cô.
    Tuy vậy lý trí là một chuyện,trái tim lại là một chuyện khác, Hạ Kính không thể kìm được mà dần thuận theo cô, dần cởi bỏ những nguyên tắc của bản thân bảo vệ cho cả hai người để cùng cô triền miên không dứt, anh đẩy cô ra xa, nhưng trong sâu thẳm lại mong cô quay trở lại đeo bám lấy anh. Hic, về nhân vật này thật nói mãi không hết mà chỉ có thể cảm nhận thôi…
    Còn về Hướng Quỳ, cô ấy là cô gái tuổi 18 mà tất cả chúng ta đã từng, sẽ hoặc đang là…cô ấy rực rỡ xinh đẹp, cô ấy yêu một người bằng tất cả những gì mình có, cô ấy không ngại mất mặt theo đuổi tình yêu của mình, không sợ tổn thương, vừa dũng cảm vừa liều lĩnh.
    Chỉ hy vọng, tất cả Hướng Quỳ trong mỗi chúng ta đều sẽ gặp được một Hạ Kính- một chàng trai khiến chúng ta yêu đến không còn giữ lại chút gì, một chàng trai coi chúng ta như báu vật, nắm trong tay sợ nát ngậm trong miệng sợ tan, một chàng trai mà đối với họ, chúng ta là ngôi sao soi sáng cả bầu trời đêm u tối.
    Mình đợi tin cậu hic, email của mình nè:
    thuha30032002@gmail.com

    Liked by 1 person

  23. Hi Bột, sau 2 bộ truyện “Diễn trò” và “Ô vuông thủy tinh” thì đây là truyện thứ 3 mình đọc trong nhà bạn, một câu chuyện hiện thực rất nhiều cảm xúc. Hướng Quỳ sinh ra trong một hoàn cảnh có thể nói là tăm tối vì thế cũng tạo nên một cô gái xinh đẹp có tính cách lạnh lùng và gai góc nhưng cô luôn biết mình sẽ khác nên luôn cố gắng học thật giỏi để vươn lên. Rồi số phận cho cô được gặp Hạ Kính người đàn ông có đôi mắt cô độc chất chứa nhiều tâm sự nhưng luôn toát ra sự ấm áp trong từng hành động làm cho cô không kìm lòng được luôn lại gần và yêu anh ngay từ lần đầu gặp gỡ. Cuộc sống khó khăn với nhiều biến cố sẽ đưa tình yêu của họ đến đâu, hy vọng sẽ có một cái kết đẹp cho tình yêu của họ. Email của mình trinhmyhanh261@gmail.com, chờ mong tin của Bột ❤.

    Like

  24. Hi Bột,
    Mình đã từng đọc rất nhiều truyện thực tế và đây có thể là một trong những truyện có sức hút đối với mình.Mình thích đọc những truyện nữ chính mang một màu sắc đặc biệt như Hướng Quỳ,mạnh mẽ trong suy nghĩ và làm chủ được bản thân.Nam chính thì tính cách mình nghĩ là quá tuyệt biết hy sinh vì ngừoi mình yêu.
    Mình mong nhận được pass để đọc được cái kết
    Cho mình xin pass nhá !!!!
    Mail : phamthuhien09302000@gmail.com

    Like

  25. Mình mới vào đọc quy tắc nên xin phép được cmt lại. Ừm, lý do mình đọc truyện tới giờ này là một phần vì mình cảm giác ngưỡng mộ tính cách của của HQ, một cô gái khi yêu sẽ can đảm hết mình vì tình yêu. Mìmh thì không được như thế. Vào những ngày tâm trạng rối bời vì chuyện tc như thế này, may mắn thay mình tình cờ đọc được truyện này, gặp được HQ và HK giúp mìmh có thêm tí động lực vào ty. Cảm ơn Bột vì đã edit 1 bộ truyện rất hay. Hy vọng cậu gửi pass để mình đọc tiếp mấy chương cuối ạ. Mail mình là thaosuongngo204@gmail.com

    Like

  26. Hii Bột. Đây là lần thứ hai mình comt topic truyện này. Thra lần đầu mới là mấy tiếng trước mà vẫn chưa nhận pass, lần này comt khphai giục hay gì đâu, mà chỉ là có mấy điều muốn nói mà comt trước chưa diễn tả được. Hướng Quỳ, thiếu chữ Dương, là loài hoa không hướng về mặt trời. Vừa khéo, Hạ Kính lại là một vùng bóng râm cằn cỗi. Là con người ẩn nhẫn dè dặt, lúc nào cũng có cái vẻ tang thương nhàn nhạt. Nhưng đúng như Hướng Quỳ nói, có ai quy định được như thế nào là một tương lai tươi sáng đâu. Cho dù cả thế giới thấy không đáng, nhưng trong lòng Hướng Quỳ vẫn kiên định với suy nghĩ của mình. Mình ngưỡng mộ tình cảm của họ. Đây không chỉ là một bộ trâu già gặm cỏ non, không có một nam chính phúc hắc, mà chỉ có một anh già thật sự không có gì trong tay, ngoài tình cảm chân thành. Hạ Kính là một người đàn ông bị tháng năm sương gió mài mòn đến khô cằn, mà trái tim anh lại là một vùng đất màu mỡ, ẩn náu trong bóng tối không dám vươn đến ánh sáng mặt trời. Mà vừa hay, Hướng Quỳ lại là loài hoa dành riêng cho anh, nên mình thật sự mong đến cuối cùng, hai người có thể bên nhau dài lâu, Hướng Quỳ có thể mãi sinh trưởng trong vùng tối không mưa gió của riêng mình.
    Cảm ơn bạn vì đã edit một bộ truyện quá hay như thế này, và rất mong nhận được pass của bạn. Email mình là nguyenminhtam131100@gmail.com
    Mình cảm ơn.

    Like

  27. Hello Bột
    Nói gì thì nói cũng phải trách nhẹ cái đã, ai bảo đào hố hay thế làm chi, ai bảo edit mượt thế làm người ta cứ lún sâu rồi bây giờ buồn ơi là buồn đây này. Biết là OE đấy mà cứ sa vào rồi thương nhân vật quá, chỉ ước có cái ngoại truyện cho đỡ buồn thôi. Thôi thì toi chấp nhận buồn tiếp đấy, mong sớm nhận được pass ạ
    email mình: hoangthihanhngan2001@gmail.com

    Like

  28. Trước tiên mình cảm ơn Bột đã dành thời gian edit truyện. Với mình bộ này thật sự nó quá hiện thực, không còn kiểu lãng mạn cổ tích. Mình hoàn toàn hiểu và đồng cảm với sự trăn trở, sự tự ti của cả Hà Kính và Hướng Quỳ. Cả hai đều đang rất cần sự yêu thương, sự quan tâm che chở nhau vì họ đều thiếu thốn những điều đó. Mình rất xúc động với hình ảnh khi 2 người cùng nhau ra ngõ hẻm, Hướng Quỳ cố tình đi chậm để tách xa anh tí do sợ mọi người xung quanh bàn tán không tốt về anh do đi với cô. Cô cố sức bảo vệ anh. Còn anh thì cố đi chậm lại để có thể đi cùng cô. Hai người đều cố gắng vì nhau vì muốn bảo vệ nhau. Thật sự chi tiết đó làm mình rất xúc động.
    Rồi những hình ảnh trăn trở Hà Kính liệu có xứng đáng với sự tốt đẹp Hướng Quỳ hay không và cô bảo rằng vậy có bao giờ anh hỏi cô thế nào là cuộc sống tốt hơn chưa… sao Hướng Quỳ có thể tuyệt vời đến thế.
    Bên cạnh đó còn nhiều chi tiết hiện thực xuyên suốt câu chuyện khiến mình rất đồng cảm. Lần nữa cảm ơn Bột đã chọn truyện này edit và chia sẻ cho đọc giả.
    Mong Bột có thể gửi pass để mình có thể đồng hành tiếp câu chuyện Hướng Quỳ và Hà Kính: loveliv1990@yahoo.com
    Cảm ơn Bột nhiều nhé và stay safe & stay healthy!

    Like

  29. Mình bị cuốn bởi những truyện hiện thực như này, mới đọc OE mình hơi ngại nhưng đọc rồi bị cuốn quá, toàn muốn tìm truyện có những nhân vật đời thường như thế này và đúng gu mình, nam bình thường, nhưng vẫn có nét thu hút lại là 1 người thâm tình nữa huhu, đại thúc
    nữ xinh đẹp , đam thể hiện tình cảm của mình, chuẩn nữ cường mình mong đợi
    Có H nghệ lắm ạ, vưga phải không cao H, mình thích kiểu truyện có xen H hay ntn
    hơn nữa bạn edit mượn nên đọc cứ bị cuốn, k biết kết OE như thế nào nhưng mong là k để con em nước mắt đầm đìa :(( sợ lắm
    Nói chung đây là 1 trong những bộ truyện mình mong đợi quá nhiều nên hóng lắm ạ, chỉ mong cái kết đừng ngược thôi :((
    Cảm ơn nhà bột nhiều, hóng những bộ ntn tiếp theo do Bột edit nữa
    Email mình ạ : thuythuong211296@gmail.com

    Like

  30. Chào Bột!
    Mình biết đến truyện qua một fanpage trên facebook và nhảy hố chuyện. Trời ui! Ấn tượng đầu tiên của mình với truyện là tình yêu của Hạ Kính và Hướng Quỳ. Đúng là cuộc sống muôn màu muôn vẻ, hỏi thế gian tình yêu là chi? Thế là còn 15 chap nữa thôi là phải chia tay với chuyện. Không biết tình yêu, cuộc sống của họ sẽ ra sao. Thật là mong chờ. Mong Bột sẽ share pass cho mình. Mình sẽ mãi ủng hộ Bột và nhảy hố những truyện Bột dịch. Cảm ơn Bột rất nhiều! ❤ Wo ai ni ❤
    Email của mình: thuycat85@gmail.com

    Like

  31. Sau bao nhiêu khó khăn trong việc tìm pass cũng giống như con đường tình yêu trắc trở của cặp đôi Hạ Kinh-Hướng Quỳ thì mình cũng đến được chap này🤧🤧 Mở đầu truyện chả hiểu sao mình đã thấy giọng văn man mác buồn, rồi đến khi biết đến hoàn cảnh của hai nhân vật chính cho đến lão Trư- những con người nhỏ bé trong xóm nhỏ. Tên truyện “Hòn đảo cô độc trong mắt anh” cx buồn r ý. Thật sự là gần đây mình cx chán những câu chuyện hường phấn và ôi thôi lại mò vào đc hố hiện thực này😢. Ko hiểu sao cứ đến đoạn hai nhân vật chính ngọt ngào lại thấy nghèn nghẹn, có lẽ là do biết kết OE😢 Thật sự cảm động khi mà nơi xóm nhỏ lại có 1 tình yêu chân thành, trong sáng, hết mình như thế💗 Đó là 1 vài cảm nhận của mình về câu chuyện, mong rằng Bột sẽ đọc đc💗
    Email của mình: dothaok56@gmail.com

    Like

  32. Chào Bột!!!!
    Trước khi cmt cảm nhận về truyện thì mk phải nói đây là truyện đầu tiên mà mk đọc mà pass lại xoắn não như vậy😄
    Khi đọc truyện mình thích nhất là nhân vật nữ chính Hướng Quỳ. Lúc ban đầu mình không thích nữ chính nhưng khi đọc đến chương này mình thật sự ấn tượng nữ chính vì tình yêu mà chị dành cho anh Hạ rất chân thành và mãnh liệt. Chị yêu mãnh liệt mà hận cũng mãnh liệt. Chị yêu nam chính từng bộ phận của anh đến cả vết sẹo xấu xí chị cũng yêu. Tình yêu của hai người thật ngọt ngào và hạnh phúc. Nhưng mà truyện OE có lẽ phần sau sẽ mở ra nhiều thứ hơn. Mk chỉ nói được như vậy thật sự văn của mk cũng ko được 🙃😂
    Email: hbui01126@gmail.com

    Like

  33. Hi Bột!
    Đọc xong chương này mình thấy thương Hướng Quỳ quá. Sống trong môi trường như vậy mà bạn ý vẫn hết sức kiên cường, học hành giỏi giang và vẫn giữ được bản lĩnh của mình. Mình muốn được Bột gửi pass cho mình để tiếp tục được cuốn theo cảm xúc của mạch truyện, để được biết tương lai của Hướng Quỳ. Email của mình là: thuylinhtrinh79@yahoo.com
    P/s: Cảm ơn Bột vì đã edit rất mượt mà, lôi cuốn. Cảm ơn bạn nhiều♥️♥️♥️

    Like

  34. Bình thường đọc rồi cmt cảm xúc linh tinh cả lên chứ chưa một lần cmt thật hay một lần nào vì quá nhiều điều muốn nói rồi nó lung tung lộn tùng phèo k sắp xếp được vào đâu cả huhu.
    Đọc OVTT thì mê anh D vì ảnh lưu manh, sang bộ này thì có bé Quỳ 18t lưu manh không kém, đã thế anh già “ngây thơ” luôn bị bả trêu chọc. Nhưng tui lại cực kỳ thích nữ lưu manh, bên ngoài mạnh mẽ, lúc cần yếu đuoois thì yếu đuối.
    Và truyện mang hướng hiện thực nên tui cũng hiểu những điều mà chú Kính lo lắng. (Thực ra lấy ck có con vào r mới hiểu chứ hồi yêu đương cảm thấy đối phương có chí, chăm chỉ là đổ cái rầm r)
    Còn Bé Quỳ có bà mẹ “giỏi” thật, làm tui ghét từ chương đầu tiên. Đẻ được chứ không quan tâm, chăm sóc, không làm tròn trách nhiệm của một người làm mẹ 🙂
    …….
    Đọc đến chương này mà nhiều cảm xúc quá, lên lên xuống xuống. Hi vọng được Bột xét duyệt
    Mail của mình : xumim.97@gmail.com

    Like

  35. Thật sự phải nói rằng tuy đây là truyện có khá nhiều H nhưng mình thấy nó phản cảm hay dung tục chút nào. Chắc có lẽ vì tình yêu của cả hai nhân vật chính quá thuần túy, quá tốt đẹp và không có chút toan tính nào trong đó. Trong suốt 34 chương đã đọc, mình thật muốn ôm Hạ Kính một cái và cũng muốn ôm Hướng Quỳ một cái vì số phận bất hạnh của họ. Giá như anh xuất hiện trên đời sớm hơn một chút và cô có thể xuất hiện muộn hơn chút. Giá như mẹ cô không làm cái việc mà người đời phỉ nhổ, còn anh cũng có gia đình ấm áp thì có chăng bọn họ đã đỡ khổ cực khi bên nhau phần nào.
    Hạ Kính tuy anh không nói yêu cô nhưng từng hành động, cử chỉ, từng lời nói đều là những bằng chứng cho thấy anh yêu không kém gì cô yêu anh. Nhưng anh sợ, anh tự ti. Anh sợ anh sẽ kéo cuộc đời sáng rạng của cô về phía bóng tối. Anh đã phải đấu tranh, dằn vặt ra sao khi để cô rời đi. Không phải anh không muốn chịu trách nhiệm mà chỉ vì anh quá yêu cô, một khi anh theo ý của con tim thì cuộc sống bình yên của cô e rằng sẽ không còn nữa.
    Mình mong rằng kết cục của cả hai dù không phải một cái HE cũng hy vọng rằng ở đâu đó cả hai vẫn dành trọn yêu thương cho đối phương.
    Cảm ơn Bột đã edit một truyện khá hay cho bọn mình được đọc.
    Còn mười lăm chương cuối mình xin pass để được xem kết cục cuối cùng của Hạ Kính và Hướng Quỳ.
    Mail của mình đây ạ: sangsangk41@gmail.com

    Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.